0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Để hoàn thiện không gian nhà tắm của gia đình không thể thiếu các thiết bị vệ sinh nội thất nhà tắm. Vậy thiết bị vệ sinh nhà tắm phòng tắm bao gồm các thiết bị gì? Dưới đây là danh sách các thiết bị vệ sinh, phụ kiện cần có trong nhà tắm mà bạn có thể tham khảo khi tìm mua nội thất cho nhà vệ sinh.

Bàn cầu: là thiết bị bắt buộc phải có trong phòng vệ sinh. Xét về kết cấu, bàn cầu gồm các loại như bàn cầu 1 khối, bàn cầu 2 khối, bàn cầu treo, bàn cầu két nước âm tường… Về vật liệu dùng làm bồn cầu cũng rất đa dạng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế: bàn cầu sứ là phổ biến nhất, ngoài ra còn có đá tự nhiên và nhân tạo,… Cao cấp hơn bạn có thể lựa chọn các loại bàn cầu tự động.

Chậu rửa mặt lavabo và vòi lavabo: đây là vật dụng để phục vụ cho các nhu cầu rửa tay, rửa mặt…, thường được gắn cố định trên tường với độ cao 0,8 – 1m. Trên chậu có gắn một vòi lavabo được nối với ống dẫn nước. Vật liệu thường dùng sản xuất chậu lavabo khá đa dạng, như sứ cao cấp, đá tự nhiên, đá nhân tạo,… Với vòi lavabo nên sử dụng vòi lavabo cao cấp chính hãng, chất liệu của vòi và van điều khiển nên là inox có độ bền cao.

Gương soi: thường được treo vào tường ở vị trí ngay phía trên chậu lavabo, giúp bạn thuận tiện hơn khi rửa mặt hoặc trang điểm. Các loại gương soi hiện nay có nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau như hình chữ nhật góc cạnh mạnh mẽ, tròn mềm mại, oval lạ mắt…, ngoài ra còn có các loại gương led giúp không gian nhà tắm trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Vòi sen: trên thị trường có hàng loạt các loại vòi sen tắm đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại. Có thể kể đến là vòi sen gắn tường, vòi sen đứng, vòi sen nóng lạnh,… Việc lựa chọn loại vòi sen nào cũng tùy vào không gian và thiết kế chung của phòng tắm. Chất liệu dùng làm vòi sen tắm nên chọn lõi đồng nguyên chất, bề mặt được mạ niken hoặc crom, sáng đều, chống gỉ sét.

Máy nước nóng: máy nước nóng có 2 loại là máy trực tiếp và máy gián tiếp. Ngoài ra, khi chọn máy nước nóng bạn cần lưu ý xem sản phẩm có được tráng men hay không. Loại tráng men sẽ hạn chế sự ăn mòn theo thời gian và thường có giá cao hơn loại không tráng men. Đặc biệt, các dòng máy nước nóng sử dụng năng lượng Mặt Trời đang rất được ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm điện cho gia đình và thân thiện với môi trường.

Bồn tắm: nếu không gian nhà tắm của bạn đủ rộng, bồn tắm sẽ mang đến sự tiện nghi và sang trọng hơn. Các loại bồn tắm cao cấp có thiết kế thanh lịch, sang trọng. Bồn tắm có nhiều loại từ thông thường đến cao cấp như bồn tắm nhựa, bồn tắm massage, bồn tắm ngọc trai, bồn tắm gang tráng men…

Phụ kiện vệ sinh: bên cạnh những vật dụng lớn kể trên, bạn chắc chắn phải bổ sung các thiết bị hỗ trợ giúp cho việc sử dụng phòng tắm thuận tiện hơn như vòi xịt, giá treo khăn tắm, hộp giấy vệ sinh, kệ xà phòng…

Các sản phẩm nhà tắm, nhà vệ sinh đa dạng đang được bày bán tại GIA VIỆT với mức giá hợp và chế độ bảo hành uy tín.

>> Xem thêm: