0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Với định hướng thiết kế hiện đại và tinh tế, đôi vợ chồng trẻ ở quận Gò Vấp đã sở hữu cho mình một không gian tiện nghi, có thể thư giãn ngay tại nhà mỗi cuối tuần.

Child House được xây dựng trên miếng đất vuông vức (4,3 m x17 m) cùng chi phí hoàn thiện là 2,2 tỷ đồng. Căn nhà gồm: Hồ bơi và garage ở tầng trệt; tầng 1 với phòng khách và phòng ăn lệch tầng; tầng 2 với 2 phòng ngủ lớn nhỏ lệch tầng. Tầng 3 gồm phòng thờ, sân phơi và một phòng của người giúp việc.

Căn nhà được thiết kế với định hướng tạo nên một không gian xanh, thoáng mát với không khí trong lành. Bởi vậy, một vài khu vực trong nhà được bố trí để tận dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên như giếng trời phía sau hồ bơi cùng cây xanh vây quanh hay sân thượng với cửa kính lớn.

Do chủ nhà là người ưa thích thể thao nên không gian hồ bơi được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo cảm giác thư giãn sau cả tuần làm việc căng thẳng.

Định hướng chủ đạo của ngôi nhà là gam màu trầm với xám - đen - trắng được bố trí xuyên suốt trong mọi chi tiết.

Từ màu sơn, kệ tủ đến sàn gỗ cùng sự kết hợp với nội thất màu gỗ. Tất cả nhằm tạo nên sự trang nhã cho ngôi nhà.

Một may mắn là ngôi nhà có vị trí hướng đông nên để tận dụng, kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa lam nhằm chủ động tiếp nhận ánh nắng tự nhiên cho phòng khách kết hợp thêm cây xanh tạo điểm nhấn cho mặt tiền.

Đây cũng là không gian được nữ chủ nhân của căn nhà rất ưa thích bởi các ô cửa lam sẽ tạo nên các vệt nắng rất đẹp khi mặt trời mọc.

Phòng ăn và bếp chiếm diện tích khá nhỏ so với những không gian khác trong nhà nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và được bố trí hợp lý như hệ tủ bếp kịch trần tối đa hoá việc lưu trữ đồ dùng. Ngoài ra, khu vực bếp còn kết hợp thêm tranh treo tường mang lại không gian nấu nướng gọn gàng nhưng vẫn tinh tế.

Phòng ngủ lớn được đón nhận ánh sáng từ giếng trời tạo cảm giác sảng khoái mỗi ngày thức giấc.

Phòng còn bố trí thêm bồn tắm ngâm mình được ngăn cách bằng rèm thể hiện sự phá cách độc đáo và hiện đại trong thiết kế.

Phòng ngủ nhỏ đầy đủ tiện nghi với tông màu trung tính từ đồ nội thất. Căn phòng cũng đón nhận ánh sáng tự nhiên từ hệ cửa lam tương tự như phòng khách.

 

>> Ngôi nhà với nhiều khe hở độc đáo

- Theo Zing.vn -