0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Vòi chậu lavabo là sản phẩm không thể thiếu được trong phòng tắm hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các hãng sản xuất đã thiết kế ra hàng trăm nghìn các mẫu vòi chậu khác nhau. Làm thế nào để lựa chọn vòi chậu lavabo bền, đẹp, chất lương tốt, giá cả phải chăng? Bài viết này, Gia Việt xin chia sẻ cùng bạn một vài kinh nghiệm khi lựa chọn vòi chậu lavabo.

Các loại vòi chậu lavabo phổ biến

Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu vòi chậu, được phân loại như sau:

  • Theo tính năng: vòi chậu nóng lạnh, vòi cạm ứng, vòi gật gù, vòi nhấn
  • Theo kiểu dáng: Vòi cổ cao, vòi cổ ngắn, vòi âm tường, vòi dương bàn, vòi đặt bàn
  • Theo chất liệu: vòi lavabo nhựa, inox, đồng mạ crom

Chọn vòi chậu lavabo nào là tốt nhất?

Kiểu dáng đồng bộ với tổng thể chung

Để chọn vòi chậu lavabo phù hợp, ta cần xem xét tổng thể đồng bộ trong không gian nhà tắm. Tùy theo kiểu dáng của chậu lavabo mà ta chọn các loại vòi đi kèm sao cho phù hợp. Khi chọn vòi chậu lavabo ta cần lưu ý đến các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ví dụ: chậu vuông đi với vòi vuông, phòng tắm đi theo phong cách hiện đại- chọn vòi dáng hiện đại, chậu thấp chọn vòi cổ thấp, chậu cao nên chọn vòi dáng cao…vv

Chất liệu chậu vòi

Như phân loại ở trên, tùy thuộc vào túi tiền và mục đích sử dụng của gia chủ mà chúng ta chọn loại chất liệu phù hợp. Vòi inox 304 khả năng chống ăn mòn tốt, đảm bảo sức khỏe, không lo hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Vòi bằng đồng mạ Crom và Niken thì giá thành cao hơn.

Bạn nên lưu ý chọn các chất liệu vòi chậu có chứa lượng chì cho phép <0,25% để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bộ phận ngắt mở nước

Đây là bộ phận quan trọng nhất của vòi chậu lavabo. Bạn nên chọn các linh kiện đảm bảo tiêu chuẩn, chống bám cặn, tốc độ xả nước êm, bộ phận nóng lạnh hoạt động ổn định

Chọn vòi rửa dễ vệ sinh

Nên chọn các mẫu vòi rửa đơn giản, dễ dàng vệ sinh vì vòi lavabo rất dễ bám cặn theo thời gian sử dụng gây mất thẩm mỹ hoặc tắc nghẽn đường ống.

Chọn vòi chậu lavabo từ các thương hiệu uy tín

Để mua được sản phẩm tốt nhất phù hợp với túi tiền, bạn nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín được phân phối tại các cửa hàng, showroom lớn để tránh thủ đoạn lừa đảo.

Gia Việt đang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như: American Standard, TOTO, Inax, Castle-S, Sosani,...

>> Xem thêm: