0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Trong những năm gần đây, việc trang trí đèn chùm cho các không gian nội thất đang được rất nhiều người quan tâm và ưa thích. Đèn chùm hiện đại không chỉ là vật chiếu sáng cho cuộc sống của bạn mà còn làm cho không gian sống trở nên đẹp và sang trọng. Hơn nữa theo quan điểm phong thủy, đèn chùm chiếu sáng có tác dụng rất tốt và mang lại may mắn cho gia đình.

Đèn chùm là gì?

Đèn chùm là tên gọi của một loại đèn được thiết kế bởi nhiều chuỗi đèn gắn kết với nhau theo một kiểu dáng và một phong cách nhất định, gắn trực tiếp vào trần nhà. Là một loại đèn trang trí thường được dùng cho không gian nhà hàng, khách sạn và dần dần cũng được trang bị cho nhà ở.

Cấu tạo của một chiếc đèn chùm

Đèn chùm có nhiều kiểu dáng khác nhau vì thế cấu tạo của mỗi loại đèn sẽ khác nhau tuy nhiên nó vẫn có điểm chung như sau:

  • Đế gắn trần: Bộ phận kim loại chắc chắn gắn trực tiếp lên trần nhà giúp giữ cố định bộ đèn chùm nhằm cố định đèn và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bộ phận treo thả: Tùy vào loại vật liệu và thiết kế tạo hình bộ mà sẽ chọn kiểu treo thả khác nhau.
  • Thân, tay, hộp chứa đèn: Có rất nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau
  • Đèn led chiếu sáng: Có nhiệm vụ chiếu sáng.

Đặc điểm của đèn chùm

Có hiệu quả chiếu sáng và trang trí ấn tượng

Không cần phải nói nhiều, những giá trị chiếu sáng và thẩm mỹ mà đèn chùm mang lại cho không gian sống chắc hẳn ai cũng có thể nhìn thấy. Thiết kế của đèn chùm nói chung thường mang phong cách Châu Âu cổ điển. Vì thế mà chúng được tạo nên từ nhiều chi tiết phức tạp và cầu kỳ để thành một tổng thể xa hoa và sang trọng. Khi dùng những tác phẩm đèn chùm để trang trí, chắc chắn người nhìn vào sẽ vô cùng ấn tượng bởi một công trình phức tạp và lộng lẫy như vậy. Đó là lí do tại sao các nơi sang trọng thường sử dụng đèn chùm là phụ kiện trang trí không thể thiếu.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước

Ngày nay, thiết kế của các sản phẩm đèn dạng chùm càng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Đèn chùm gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong màu sắc, chất liệu và kiểu dáng thiết kế. Không chỉ còn dạng nến như trước đây, đèn chùm có thêm nhiều kiểu hoa văn và hình dạng. Bạn có thể nhìn thấy những sản phẩm đèn chùm kiểu cổ đầy cầu kỳ và phức tạp, thanh nhã, tinh tế, cho đến những sản phẩm đèn chùm kiểu hiện đại được đơn giản hóa đi.

Hiệu quả trang trí cao với các công trình nội thất

Trước đây, đèn chùm hay được sử dụng để lắp đặt tại những tòa biệt thự lớn, những công trình mang tính công cộng có quy mô như khách sạn, viện bảo tàng, trung tâm hội nghị,… Nguyên nhân là vì thiết kế của các kiểu đèn chùm ngày trước khá là kén không gian sử dụng.

Tuy nhiên ngày nay, đèn chùm ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mà cả nhà chung cư, căn hộ cá nhân cũng thường được trang trí với đèn chùm. Đó là nhờ vào sự sáng tạo và cải tiến những mẫu đèn chùm trở nên phù hợp hơn với nhiều không gian khác nhau. Trong khi đèn chùm phòng khách giúp không gian trở nên lịch sự và trang trọng hơn thì đèn chùm treo tại phòng ngủ lại giúp căn phòng trở nên lãng mạn và ấm áp hơn. Những mẫu sản phẩm đèn chùm sẽ tạo nên sự hài hòa cho không gian trang trí loại đèn này. Có nhiều tác phẩm được thiết kế khéo léo và hết sức tinh tế, dung hòa một cách cân bằng được nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

Độ bền cao và hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo

Một trong những tiêu chí quyết định để đánh giá chất lượng của các mẫu đèn chùm chính là khả năng chiếu sáng. Các sản phẩm đèn chùm có thể đảm bảo được yếu tố này khi được làm từ chất liệu giúp phát tán ánh sáng tốt hơn mà không gây chói mắt, hay mỏi mắt cho người sử dụng. Kết cấu lõi điện cũng được thiết kế hết sức hợp lý, nhờ vậy giúp ánh sáng được phân bổ đồng đều và không gây hiện tượng mờ, đục khó chịu.

Có nhiều người tiêu dùng sử dụng đèn chùm không chỉ vì hiệu quả trang trí và chiếu sáng của chúng mà còn vì độ bền thách thức thời gian của loại đèn này. Nếu như được bảo quản đúng phương pháp, các bộ đèn chùm sẽ có tuổi thọ rất dài, có thể lên đến vài chục năm ở những bộ đèn chùm cao cấp.

Hiện tại, Gia Việt đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đèn chùm cao cấp, sang trọng với chính sách bảo hành tốt nhất.

>> Xem thêm: