0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Ưu điểm cửa nhựa uPVC bọc bên ngoài lõi thép là giúp cách nhiệt, cách âm, tránh cong vênh, biến dạng và khả năng chống cháy cao. Không chỉ vậy, trên thị trường cửa nhựa lõi thép còn được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng bạn cho bạn lắp đặt nhiều không gian khác nhau.

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép có cấu trúc dạng hộp được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực. Nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống (nhôm, gỗ) về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt và không bị biến dạng theo thời gian nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các kiến trúc nhà: cao ốc, văn phòng, biệt thự, bệnh viện, nhà phố,…

Đặc tính nổi bật nhất của cửa nhựa lõi thép này đó chính là tuổi thọ cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, mưa axit và đặc biệt rất dễ lau chùi.

Tham khảo các loại cửa nhựa lõi thép tại đây.

Những lưu ý khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép

Thanh nhựa uPVC

Đối với cửa nhựa lõi thép chất lượng cao thì nguyên liệu được sử dụng đó chính là nhựa uPVC chính hãng với tone màu trắng sữa hơi xanh, bóng, dày, tem mác rõ ràng. Cửa này không chỉ bền mà còn cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Với các mẫu cửa nhựa lõi thép kém chất lượng, nhựa được pha thêm bột đá hoặc bột tái chế. Pha trộn càng nhiều khiến cho chất lượng sản phẩm sẽ càng thấp. Sau một thời gian ngắn sử dụng, thanh nhựa nhanh chóng ố vàng và dễ gãy. Khách hàng có thể nhận biết bằng màu sắc: trắng đục, không đều.

Lõi thép

Thép thường được thiết kế khá dày và đều được phủ một lớp chống gỉ cũng như có khả năng chịu tác động cao từ môi trường. Lõi thép cửa nhựa lõi thép chất lượng cao thông thường gồm các loại hình thép chữ U, G, C với độ dày trung bình từ 1.2 – 1.5 mm.

Đối với cửa nhựa chất lượng kém, phần lõi thường bị làm mỏng đi, không được sơn lớp chống rỉ, dễ bị ăn mòn hay bị oxy hóa. Nhất là đối với kiểu thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Kim loại sẽ rất nhanh chóng bị rỉ sét, bộ cửa sẽ xuống cấp một cách nhanh chóng.

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm thường sẽ bao gồm: tay nắm cửa, chốt cửa, ô khóa,… là phần vô cùng quan trọng quyết định việc vận hành của cửa. Khi xem cửa, quý vị và các bạn hãy lưu ý đến tem mác, phụ kiện in rõ ràng, sắc nét.

Dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành

Khách hàng có thể gọi cho Gia Việt để nhận được những lời tư vấn miễn phí, đưa ra những giải pháp giúp bộ cửa lắp đặt hợp lý, giảm chi phí, phù hợp với chức năng cần sử dụng. Ngoài ra, khâu lắp đặt cũng vô cùng quan trọng. Nếu lắp đặt không chính xác thì rất dễ gây ra những lỗi xây xước hay cửa vận hành chưa tốt.

>> Xem thêm: