0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Quạt điện là thiết bị làm mát đơn giản và được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ vào sự đa dạng trong mẫu mã, đơn giản trong cách lắp đặt và sử dụng. Ngoài công năng tạo gió, các dòng sản phẩm cao cấp hiện nay còn được bổ sung với nhiều chức năng hiện đại như điều khiển từ xa, kết hợp đèn để trang trí,…

QUẠT HỘP

Quạt hộp một thiết bị quạt điện có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên bạn có thể đặt trên bàn ăn, bàn học, bàn làm việc. Ưu điểm của quạt hộp là gọn gàng, hình chữ nhật, hình vuông hay hình cầu.

Quạt hộp thích hợp cho những không gian có diện tích từ 7 – 10m2.

QUẠT BÀN

Quạt bàn là loại quạt truyền thống được sử dụng từ rất lâu. Quạt bàn đảo gió theo chiều ngang và có thể giữ đứng yên. Thường quạt bàn có 3 tốc độ gió: thấp, trung bình và cao thích hợp cho những người thường ngồi dưới nền nhà hoặc nằm ngủ trên nệm, chiếu mà không có giường.

Quạt phù hợp cho không gian rộng từ 10 – 15m2.

QUẠT ĐỨNG

Điểm nổi bật của quạt đứng là dễ di chuyển, phù hợp đặt trên sàn nhà, không gian làm mát rộng, linh hoạt và điều chỉnh được chiều cao. Quạt đứng đảo gió theo chiều ngang và có thể giữ đứng yên. Tốc độ đảo gió tùy thuộc vào tốc độ quạt. Thích hợp khi người sử dụng ngồi trên ghế và nằm ngủ trên giường cao.

Quạt đứng thích hợp cho không gian rộng từ 15 – 30m2.

QUẠT TREO

Quạt treo tiết kiệm được không gian do treo trên tường, không gian làm mát rộng. Vì vậy, phù hợp với những gia đình có không gian rộng và phòng có trần cao trên 3,5 mét.

Khi điều khiển người dùng sẽ giật một sợi dây để thay đổi tốc độ gió thay vì nút bấm hoặc xoay. Một số quạt có thêm dây điều chỉnh quay hay đứng yên. Quạt thích hợp cho phòng có diện tích rộng từ 10 – 12m2.

QUẠT ĐIỀU HÒA


Với kích thước lớn cộng với việc được thiết kế bánh xe ở dưới chân nên dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Chính vì vậy, quạt điều hòa thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng trên 15m2, hoặc văn phòng làm việc.

QUẠT PHUN SƯƠNG

Quạt phun sương có kích thước tương đối lớn, thích hợp sử dụng ở những nơi có không gian thoáng như: Sân vườn, quán café, không gian phòng mở. Ngoài tính năng làm mát thông thường, quạt còn có khả năng phun sương giúp cân bằng độ ẩm, không lo khô da ngày hè và tính năng tạo ion âm, làm sạch không khí.

QUẠT ĐẢO TRẦN

Quạt đảo trần là một thiết bị làm mát có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế để lắp cố định trên trần nhà. Thiết bị này có chức năng và kiểu dáng gần giống với quạt treo tường. Tuy nhiên, nó có thể làm mát trong phạm vi rộng hơn nhờ khả năng xoay 360 độ.

Quạt trần đảo thường được trang bị hộp số lắp cố định hoặc có điều khiển từ xa để điều chính tốc độ gió nhanh chậm theo nhu cầu của người sử dụng. Công suất của quạt đảo rơi vào khoảng 44W - 60W nên chỉ tiêu thụ lượng điện năng như một chiếc quạt cây.

QUẠT TRẦN

Quạt trần cũng là một loại quạt điện cơ, có cấu tạo chính gồm phần cánh quạt, bầu quạt, phễu trên và dưới, hộp số, có thể tích hợp thêm đèn LED hoặc đèn chùm phục vụ mục đích hỗ trợ chiếu sáng và trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, nếu các loại quạt cây, quạt điều hòa, quạt bàn, quạt phun sương,.... được thiết kế để đặt trên sàn nhà, quạt trần được thiết kế để treo trên trần nhà, giúp làm mát trên diện tích rộng hơn, tiết kiệm diện tích sử dụng tốt hơn cũng như làm thông thoáng khí và trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở hiệu quả hơn.

Gia Việt đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm quạt điện đa dạng với giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành uy tín. Tham khảo tại đây.

 

- Nguồn: Tổng hợp -

>> Xem thêm: