0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

"Vườn Của Má Villa" là món quà mà anh kiến trúc sư trẻ đã dành hết tâm huyết cùng sự tỉ mỉ của mình dựng nên để thay lời muốn nói gửi tới mẹ mình.

Được cải tạo từ mảnh vườn có tổng diện tích 1.900 m2 tại Phan Rang, Ninh Thuận vốn chỉ có 1 căn nhà cấp 4, công trình mới bao gồm 1 nhà chính, 1 bungalow lớn, 1 bungalow nhỏ cùng 1 phòng khách nối liền với phòng ăn và bếp. Bên cạnh đó là sân vườn, hồ bơi, vườn cây ăn quả và rau củ.

Được ấp ủ cách đây 3 năm thế nhưng phải tới đầu năm 2019, Vườn Của Má Villa mới được chính thức khởi công và hoàn thiện trong vòng 1 năm.

Mong muốn đáp ứng được sở thích của mẹ, hầu hết đồ dùng trang trí, nội thất trong nhà đều được tự đóng thay vì mua sẵn.

Phòng khách thông với khu bàn ăn và bếp tạo thành không gian sinh hoạt chung để mẹ có thể thoải mái thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè mỗi dịp sum họp.

Lựa chọn 2 gam màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên, căn nhà có được sự tối giản mà vẫn tinh tế khi kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên và cây xanh ngập tràn.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ, chàng kiến trúc sư đã cố gắng lồng ghép thật nhiều khu vực thư giãn với đủ mọi cung bậc. Dù là ồn ào náo nhiệt khi gặp gỡ khách ghé chơi hay yên tĩnh, thiền tịnh khi nghỉ ngơi một mình.

Bồn tắm đá, ghế thủ công cùng cây xanh tạo cảm giác như đang thực sự hoà mình cùng thiên nhiên.

Tuy vậy, thiết kế vẫn đảm bảo nét hiện đại và tiện nghi để trải nghiệm tại căn nhà được thoải mái tối đa.

Sân vườn với nhiều tiểu cảnh được bố trí trải rộng khắp, phục vụ nhu cầu đi dạo thư giãn và ngắm cảnh mỗi sáng sớm.

Buổi tối, các dây đèn nhỏ chăng khắp vườn được bật sáng tạo nên một không gian ấm áp và thơ mộng.

Đây cũng là thời điểm mọi người có thể ngồi lại dưới hiên nhà, ngả mình ra chiếc ghế mây, chuẩn bị bữa tối dân dã và cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về mọi thứ.

 

>> Ngôi nhà 73 m2 với bể bơi sang trọng bên trong

- Theo Zing.vn -