0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Giải bóng đá truyền thống ngành xây dựng lần thứ XVIII Ninh Thuận 2024: Sân chơi sôi động của các công ty xây dựng

Chiều ngày 22/4/2024, tại Sân bóng đá Khang Minh, Sở Xây Dựng đã chủ trì tổ chức Giải bóng đá truyền thống ngành xây dựng lần thứ XVIII năm 2024. Giải đấu này là cơ hội để Gia Việt và các công ty xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận thể hiện kỹ năng, tinh thần đồng đội và sự gắn kết với nhau.

Tham dự giải có các đội bóng thuộc các đơn vị: Công ty Cổ phần Gia Việt, Liên quân Viện Miền trung Nam Anh Toàn, Sở Giao thông vận tải, UBND huyện Ninh Sơn, Liên quân Công ty MK Hacom Holding, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Công ty TNHH Nam Miền Trung, Liên quân Sở Xây dựng-UBND thành phố, Ban xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước, Liên Quân Ban Nông nghiệp - Trung Nguyên - TC CONS, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Được tổ chức từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 26 tháng 4, Giải bóng đá truyền thống là một hoạt động thường niên của ngành xây dựng, không chỉ mang lại niềm vui và sự thư giãn cho các nhân viên mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, gắn kết giữa các công ty. 

Với sự quyết tâm và tinh thần fair play, các đội bóng đã cùng nhau thi đấu qua các vòng đấu để tìm ra nhà vô địch xứng đáng của giải đấu này. Sau những buổi tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá đã khép lại với nhiều hình ảnh đẹp về tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, ý chí thi đấu, tinh thần đoàn kết của các vận động viên và các đội tuyển.