0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 08 tháng 03, đồng thời chào mừng Đại hội cổ đông thường niên và Đại hội công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức Hội trại truyền thống với nhiều hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí cho tập thể nhân viên, người lao động.

Chương trình diễn ra trong hai ngày 03 và ngày 04 tháng 3 năm 2023.

Không khí buổi sáng vô cùng phấn khởi, các vận động viên háo hức chinh phục đường đua 33km

Khởi động ngày 03/3/2023, giải Đua xe đạp của công ty với sự tham gia của hơn 120 tay đua với tổng cự ly 33km. Xuất phát tại GVLand (số 75 đường 16 tháng 4, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) – Về đích tại cổng dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Ahari_Vĩnh Hy (thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải).

Đoàn đua xe khởi động những km đầu tiên

Giải đua xe đạp truyền thống được tổ chức hàng năm tạo ra phong trào rèn luyện sức khỏe, cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết cho tập thể anh chị em công ty.

Những chặng đua tiếp theo chứng kiến những màn bức tốc vô cùng ngoạn mục

Tiếp đó, giải Bi sắt lần II được tổ chức với sự tranh tài của 10 đội thi. Các trận đấu bi sắt đều diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng nhưng không kém phần hấp dẫn, căng thẳng với những màn rượt đuổi điểm số gắt gao trong từng đường ném, từng trận đấu.

Lần thứ II tổ chức nhưng bộ môn Bi sắt đã trở nên phổ biến và được yêu thích tại công ty cổ phần Gia Việt

Tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước, giải Bóng đá bãi biển năm 2023 có sự tranh tài của 5 đội bóng vô cùng xuất sắc. Mặc dù thi đấu trên địa hình bãi biển, cát lún rất khó khăn nhưng tinh thần thể thao và sự nhiệt huyết của tất cả vận động viên đã cống hiến những trận cầu nhiều cảm xúc vỡ òa chiến thắng và cả những tiếc nuối mỗi khi lỡ cơ hội ghi bàn.

Bên cạnh đó, những khu trại được các đội đầu tư, chăm chút cũng được dựng lên nhanh chóng, tạo ra những không gian sinh hoạt tập thể cho hơn 250 cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia hội trại.

Sáng ngày 04/3/2023, Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 và Đại hội công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại hội cổ đông thường niên với sự tham gia đầy đủ 100% cổ đông đã nhất trí cao với báo cáo năm 2022 và những kế hoạch, chỉ tiêu năm 2023.

Tại Gia Việt, ban lãnh đạo công ty xác định người lao động là tài sản vô giá, là nhân tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, trong những năm qua, việc chăm lo đời sống, bảo về quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng và nâng cao thu nhập cho người lao động được công ty cổ phần Gia Việt đặc biệt chú trọng.

Đại hội công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt với sự tham gia đầy đủ 150 đoàn viên công đoàn (đạt 100%) đã thống nhất thông qua Báo cáo hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2022 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng thời, Ban chấp hành nhiệm kỳ khóa IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã được bầu chọn với tỷ lệ tín nhiệm rất cao của tất cả các đoàn viên công đoàn.

Về tham dự đại hội, có đồng chí Hồ Nam Sơn - Thành ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Rang – Tháp Chàm phát biểu chỉ đạo đại hội.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội và nhận hoa chúc mừng từ đ/c Hồ Nam Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

Cũng trong Đại hội, Ban lãnh đạo công ty đã khen thưởng hai tập thể xuất sắc, tiêu biểu năm 2022 là công trình Trường THPT Nguyễn Trãi và công trình Đường đôi vào Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Đồng thời, tổng kết trao thưởng cho các môn thi đấu trong hội trại.

Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 08 tháng 3, Ban lãnh đạo công ty cũng gửi hoa chúc mừng đến tập thể các Chị Em phụ nữ của Đại gia đình Gia Việt, cũng như gửi tặng 20 triệu đồng cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hải.

Ông. Trịnh Thế Cường - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ

Ông. Lương Công Trúc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt gửi tặng Hội Liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hải

Qua đó khẳng định tổ chức Công đoàn tại công ty cổ phần Gia Việt được đặc biệt xem trọng, nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Liên đoàn lao động cấp trên cũng như Ban lãnh đạo công ty, từ đó dành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho người lao động của công ty ngày một tốt hơn.