0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Thoạt nhìn, quần thể nhà nghỉ dưỡng ở Rawanda tựa như những căn chòi lợp lá với vẻ ngoài mộc mạc, bình dị. Thế nhưng, không gian bên trong hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vẻ sang trọng, độc đáo và cực cuốn hút.

Nhà nghỉ dưỡng ở Rwanda với kiến trúc độc đáo, ấn tượng được lấy ý tưởng từ ngọn đồi thoai thoải và thiết kế cung điện tại Nyanza.

Bisate nằm được bao bọc bởi khu rừng xanh tốt cạnh Công viên quốc gia Núi lửa. Nhà nghỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Công trình mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của Rwanda, đồng thời hài hòa với thiên nhiên xung quanh, không phá vỡ cảnh quan môi trường.

Bên trong nhà nghỉ dưỡng, các phòng được thiết kế dạng hình cầu rộng rãi, cao thoáng với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi sinh hoạt.

Góc thư giãn lý tưởng nơi hiên nhà hướng nhìn ra cảnh quan núi rừng bao la. Đây là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn hoàn hảo.

Do địa hình xây dựng khá phức tạp nên toàn bộ các cấu trúc của nhà nghỉ đều được làm sẵn rồi vận chuyển tới lắp ráp tại chỗ.

Công trình được lắp đặt hệ thống các tấm pin năng lượng mặt trời để cung cấp điện năng một cách độc lập và bền vững.

Nhà nghỉ dưỡng Bisate là sự hợp nhất của các kỹ thuật xây dựng hiện đại và bền vững, sử dụng nội thất hiện đại nhưng vẫn đậm chất truyền thống.

Bisate là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm lánh phố xá tấp nập, đầy khói bụi.

Mặt bằng tổng thể khu nghỉ dưỡng

Các mặt cắt nhà nghỉ dưỡng

 

>> Choáng ngợp trước thiết kế độc đáo của 14 tòa nhà trên thế giới 

 - Theo Dothi.net -