0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Cách lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp với thiết kế và nội thất sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Sau đây là những lưu ý không thể bỏ qua nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách:

Phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà

 Để đảm bảo sự hài hòa, cân đối và đẹp mắt nhất cho toàn bộ ngôi nhà, đặc biệt là không gian phòng khách, khi lựa chọn đèn trang trí bạn cần phải nắm rõ thiết kế không gian của ngôi nhà theo xu hướng nào: truyền thống, cổ điển, hiện đại, đương đại, tối giản,...

 Việc xác định được phong cách thiết kế của ngôi nhà sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu đèn trang trí phòng khách phù hợp, từ màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng, thiết kế đến chất liệu sử dụng để sản xuất đèn.

 Về màu sắc

Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo ra tính thẩm mỹ chung cho căn phòng.

  •  Bạn nên lựa chọn đèn trang trí hiện đại có gam màu đậm nếu muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng.
  •  Nếu bạn là một người thích sự nhẹ nhàng và tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời.
  •  Với những căn phòng khách diện tích khiêm tốn, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng; không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau.

 Khi chọn màu sắc ngoài dựa theo sở thích ra thì bạn cũng nên lựa chọn dựa theo yếu tố phong thủy. Cũng như bao món đồ nội thất khác, đèn trang trí cũng là một món đồ có giá trị phong thủy cao quyết định tới hung cát của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

 Kích thước

Một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người bỏ qua đó là kích thước và vị trí lắp đặt của đèn. Để không gian trở nên hài hòa, thống nhất và đạt được hiệu ứng ánh sáng hiệu quả nhất, bạn nên cân nhắc những sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích và chiều cao của căn phòng. Không nên sử dụng loại đèn quá to và cồng kềnh, nhiều chi tiết cho những không gian khiêm tốn, thay vào đó bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn nhỏ gọn và có thiết kế đơn giản để cân đối với tổng thể.

Xuất xứ, nguồn gốc

Để đảm bảo quyền và lợi ích, bạn nên lựa chọn đèn trang trí của những thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường. Bạn nên chọn mua đèn tại các cửa hàng và đại lý phân phối các sản phẩm đèn nhập khẩu chính hãng, đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Những mẫu đèn trang trí hiện đại cho phòng khách

Đèn chùm: Được mệnh danh là ông hoàng của các loại đèn chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian.

Đèn thả trần: Đèn được làm từ những chất liệu cao cấp góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của không gian.

Đèn ốp trần: Được gắn trực tiếp vào trần nhà, tiết kiệm diện tích cho phòng khách và bảo vệ thị giác của người nhìn.

Đèn quạt trần: Tích hợp nhiều chức năng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong một sản phẩm.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ khi chọn đèn trang trí cho phòng khách, bạn cần quan tâm đến mức độ chiếu sáng, màu sắc ánh sáng của đèn. Đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong thiết kế không gian nội thất của phòng khách.

Chúc bạn có được lựa chọn phù hợp nhất và khai thác tối đa các tính năng của đèn trang trí trong quá trình sử dụng.

 Gia Việt hiện đang cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã đèn trang trí sang trọng với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành uy tín.

 

>> Xem thêm:

- Nguồn: Tổng hợp -