0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Ngày nay đèn LED đã quá phổ biến với chúng ta đi ta với những căn hộ hiện đại tiện nghi thì đèn LED là giải pháp chiếu sáng 100% cho chúng bởi những ưu điểm vượt trội khả năng chống cháy rất phù hợp với các công trình chung cư hay nhà cao tầng.

Dù đã có mặt trên thị trường rất lâu rồi nhưng vẫn nhiều người chưa rõ lắm về 2 loại đèn này và nhiều khi còn bị nhầm lẫn. Không biết nên lắp loại đèn nào cho phù hợp đèn led âm trần tốt hay đèn led ốp nổi tốt. Nên lắp hình vuông hay hình tròn, ánh sáng màu gì,… và đó cũng là những câu hỏi rất bình thường đối với những người không chuyên về giải pháp chiếu sáng. Vậy hôm nay hãy cùng Gia Việt phân tích đèn led âm trần và đèn led ốp nổi và khi nào nên lắp đặt chúng.

Đèn LED âm trần cho không gian thiết kế tính tế sang trọng.

Trước tiên nói qua một chút về đèn LED âm trần, Đèn LED âm trần là loại đèn được thiết kế siêu mỏng, có tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và tiết kiệm không gian, đèn được lắp vào bên trong trần nhà. Do đó đèn chỉ phù hợp lắp đặt cho các không gian có trần thạch cao, trần gỗ hoặc trần xi măng xenlulo.

Với trần bê tông thì bạn nên cân nhắc nhé, Đèn LED âm trần không phù hợp lắp vào trần bê tông bởi vì đèn được lắp vào bên trong trần nhà, nếu trần nhà nhanh xuống cấp, dễ bị ẩm mốc, ẩm ước sẽ làm cho đèn dễ bị chập điện và hoặc nhanh hỏng. Chưa kể đến công tác lắp đặt đèn phải khoan đục qua lớp bê tông khá vất vả và quá trình sửa chữa và thay mới cũng gặp nhiều phiền toái.

Tuy vậy Đèn LED âm trần vẫn là loại đèn được nhiều người lựa chọn lắp đặt bởi kích thước siêu mỏng rồi còn được lắp lõm vào bên trong trần nhà giúp cho không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế.

Đèn LED âm trần thường được sử dụng nhiều trong các không gian hiện đại: nhà ở, biệt thự, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị, văn phòng công ty, quán ăn, quán cafe, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà sách…

Đèn LED ốp trần sự phá cách hiện đại – tiện nghi.

Đèn LED ốp trần cũng giống như đèn LED âm trần. Đèn Led ốp trần cũng được trang bị công nghệ LED cho ánh sáng tốt nhất, tuổi thọ của đèn cũng được nâng cao đáng kể, đèn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Đèn ốp là loại đèn được thiết kế dạng hộp vuông hoặc hộp tròn được lắp nổi trên bề mặt trần khác xa với đèn âm trần.

Đèn LED ốp trần không kén như đèn âm trần, đèn ốp nổi dù là trần thạch cao, trần gỗ, trần bê tông gì đi nữa thì nó luôn là sự lựa chọn đúng đắn và luôn mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Công tác lắp đặt và thay thế sửa chữa đèn ốp nổi khá đơn giản chỉ cần cố định bằng 2 con vít là có thể lắp đèn trên trần bê tông.

 

Đèn LED ốp trần thường được lắp đặt ở chung cư, biệt thự, nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm triển lãm, siêu thị, showroom…

Nếu bạn là người có thích một chút cá tính và sáng tạo thì cũng có thể lắp đặt kết hợp cả hai loại đèn để tạo phong cách và nhu cầu chiếu sáng riêng của mình. Như vậy tùy không gian mà bạn sẽ chọn lắp đặt cho phù hợp với mình nhé. Đặc biệt hai loại đèn này cực kì thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và hiệu suất chiếu sáng đều tốt như nhau.

Có thể mua đèn led chính hãng ở đâu?

Là một trong những đơn vị đi đầu tại tỉnh Ninh Thuận trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng, Gia Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng nói chung và đèn LED âm trần, ốp trần nói riêng mà các bạn có thể an tâm lựa chọn.

Chúng tôi còn có chính sách bảo hành lâu dài, giao hàng miễn phí, và chiết khấu cao đối với khách hàng mua sỉ và đại lý.

Nếu đang có nhu cầu về sử dụng loại đèn LED âm trần hoặc ốp trần này các bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

 

>> Xem thêm: