0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Trong xu thế cần sử dụng những nguồn nước sạch để đảm bảo sức khỏe con người, thì đã có rất nhiều công nghệ xử lý nước khác nhau được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch. Một trong những công nghệ xử lý nước cấp phải kể đến là công nghệ RO. Máy lọc nước RO lọc được tất cả các nguồn nước, loại bỏ các tạp chất có trong nước, mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC RO LÀ GÌ?

RO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: REVERSE OSMOSIS (Thẩm thấu ngược). Công nghệ lọc nước RO được phát minh và ứng dụng chủ yếu cho lĩnh vực hàng hải và vũ trụ của Mỹ. Sau này, được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và sản xuất, công nghệ RO là công nghệ lọc nước hiện đại – cao cấp nhất hiện nay.

Công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc kích thước 0.1 nanomet, có khả năng lọc tất cả các chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn có hại… với kích thước siêu nhỏ, mang lại nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước. Hiệu suất thu hồi được nguồn nước sạch lên tới 60 – 80% và nước xả bỏ chỉ khoảng 25%.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHỆ RO

Không phải tự nhiên máy lọc nước RO rất được lòng người tiêu dùng và dần trở thành thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Cùng điểm qua những ưu điểm của máy lọc nước RO:

  • Lọc được hầu hết các nguồn nước phổ biến như: nước máy, nước mưa, nước giếng,...Tuy nhiên, với những nguồn nước nhiễm phèn nặng như ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long hay những nguồn nước nhiễm đá vôi thì nên lọc thô trước bằng cách lọc qua than, cát, sỏi... để loại bỏ bớt các tạp chất như phèn, vôi, cặn bã với kích thước lớn trong nước, điều này sẽ đảm bảo độ bền cho các lõi lọc của máy lọc nước.
  • Khả năng lọc nước tinh khiết 99,99% có thể uống ngay mà không cần đun sôi, đảm bảo sức khỏe cho con người.
  • Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Chi phí thay lõi lọc thấp.
  • Thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Quý Khách hàng có thể tham khảo các dòng máy lọc nước công nghệ RO chất lượng cao đang được Gia Việt cung cấp chính hãng với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành đảm bảo.


>> Xem thêm:
Các thiết bị cần phải có trong căn bếp hiện đại và tiện nghi
Lựa chọn máy hút mùi cho gian bếp cần lưu ý những gì?