0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Nếu như tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nội thất thì những năm gần đây tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp đang trở thành lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại. Thực tế thì dòng sản phẩm này hội tụ đầy đủ các tiêu chí mang tới một không gian nội thất gần gũi, tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà không kém phần sang trọng.

1. Có các loại gỗ công nghiệp cao cấp nào

Nhắc đến gỗ công nghiệp, chúng ta không thể kể ra những cái tên quen thuộc như gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF.. Và phiên bản cao cấp hơn của chúng chính là MDF chống ẩm, MFC chống ẩm và HDF chịu nước.

Đối với môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì đồ nội thất gỗ công nghiệp cao cấp luôn được các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyến cáo sử dụng.


Tủ gỗ công nghiệp cũng được chia ra thành nhiều loại khác nhau

2. Xu hướng sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Gỗ được coi là vật liệu bền vững khi mà quá trình sản xuất, sử dụng cũng như tháo bỏ chúng đều không có những tác động tiêu cực đến môi trường. Chính vì thế mà nội thất gỗ được các gia đình Việt tin dùng suốt hàng thập kỷ qua.


Tủ gỗ công nghiệp cao cấp ngày càng được ưa chuộng

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp không chỉ đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống xanh mà còn mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bề tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp được mô phỏng như thật, các đường vân gỗ còn là yếu tố làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho các sản phẩm hiện nay.

3. Đặc điểm của gỗ công nghiệp cao cấp

3.1. Chống ẩm

So với tủ quần áo gỗ công nghiệp thường, điểm nổi bật hơn cả của tủ gỗ công nghiệp cao cấp là khả năng chống ẩm tốt. Chất kết dính trộn cùng với vụn gỗ được ép với cường độ cao nên có kết cấu chắc chắn, liên kết chặt chẽ hạn chế tối đa khả năng các phần tử nước thấm qua.


Tủ quần áo gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm cao

3.2. Chống cong vênh

Những tấm gỗ công nghiệp cao cấp đều được trải qua quá trình xử lý cong vênh nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm trước những tác động của nhiệt độ môi trường. Đây cũng là một trong những thế mạnh nhằm biến vật liệu này trở thành lựa chọn thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên trong điều kiện gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ.


Ưu điểm nữa của gỗ công nghiệp là chống cong vênh do tác động của môi trường

3.3. Chống mối mọt

Ngay từ khi sản xuất, gỗ công nghiệp, đặc biệt là gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý hóa chất chống mối mọt hiệu quả.  Nếu gia chủ biết cách bảo quản sản phẩm nữa thì những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hứa hẹn sẽ có tuổi thọ cao trên cả chục năm.


Khi được xử lý kỹ thì gỗ tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp không lo mối mọt tấn công

3.4. Giá thành

Nếu so với tủ gỗ công nghiệp thường, tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp cao cấp có giá thành cao hơn một chút nhưng so với tủ quần áo gỗ tự nhiên thì rõ ràng chúng có giá bán thấp hơn nhiều. Đây là lý do mà các gia đình hiện đại ngày càng yêu thích sử dụng chất liệu này trong thiết kế nội thất đến như vậy.


Tủ gỗ công nghiệp cao cấp có mức giá vừa phải

4. Một số mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

4.1. Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa là kiểu dáng được ứng dụng cao trong những không gian phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế cửa trượt sang 2 bên dựa trên hệ thống thanh ray cố định giúp cho sản phẩm tiết kiệm được tối đa diện tích, tối ưu không gian hiệu quả.

Tuy nhiên thì tủ quần áo công nghiệp cửa lùa lại không thể mở được toàn bộ không gian cửa tủ khiến cho việc cất – lấy quần áo có phần hạn chế hơn.


Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp cánh lùa

4.2. Tủ quần áo cánh mở

Đến nay, tủ quần áo cánh mở truyền thống vn được đánh giá cao về tính tiện lợi cũng như độ bền. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gia chủ có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn thế.


Tủ quần áo cánh mở truyền thống

4.3. Tủ quần áo đa năng

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển, người tiêu dùng cũng có những nhu cầu cao hơn, khắt khe hơn về những sản phẩm nội thất. Nắm được tâm lý ấy, hàng loạt các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp ra đời với tính năng tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm khiến cho cuộc sống hiện đại thêm tiện nghi, khoa học hơn.


Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo không chỉ đơn thuần là để treo quần áo, chúng có thể được kết hợp khéo léo với tủ giày, kệ trưng bày túi sách, phụ kiện trang trí, ngăn chưa mỹ phẩm, đồ trang sức,….

4.4. Tủ quần áo thiết kế mở

Đây là thiết kế hiện đại được nhiều người yêu thích, nhất là những có sở thích sưu tầm thời trang. Tủ quần áo thiết kế mở là không sử dụng cánh tủ gỗ truyền thống, thay vào đó là cửa kính trong suốt hoặc không cần cánh tủ nhằm trưng bày toàn bộ những món đồ bên trong.

Chính vì thế mà thiết kế bên trong tủ cũng vô cùng cầu kỳ, trau chuốt và khoa học nhằm tôn lên vẻ đẹp của những bộ trang phụ cũng như phụ kiện thời trang ấn tượng.


Tủ quần áo thiết kế mở tinh tế, hiện đại

4.5. Tủ quần áo kiểu Hàn

Hàn Quốc được đánh giá cao về tầm ảnh hưởng không chỉ về điện ảnh, thời trang, ẩm thực mà còn cả nội thất bởi tinh thẩm mỹ cao. Chúng được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với tone màu trắng chủ đạo dễ kết hợp với các món đồ khác mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn.


Tủ quần áo phong cách Hàn Quốc thanh lịch

5. Lời kết

Để sở hữu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm hiểu, lựa chọn thương hiệu uy tín. Bởi lẽ, một thương hiệu uy tín sẽ luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của GIA VIỆT sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp quý bạn đọc có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp.

 

>> Xem thêm: