0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Thương hiệu sơn Jotun đang được nhiều gia chủ, nhà thầu thi công lựa chọn. Trong số đó, sơn chống thấm Jotun với những ưu điểm nổi bật sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn tối ưu. Hãy cùng GIA VIỆT tìm hiểu về loại sơn này nhé.

1. Đôi nét về sơn chống thấm Jotun

Sơn chống thấm Jotun Waterguard là loại sơn có nhiều tính năng vượt trội, được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này hiện đang bán rất chạy bởi bảng màu sơn chống thấm đa dạng. Dòng sơn này có màu đẹp và bắt mắt dễ dàng thu hút nhiều người và bảng màu của nó cũng khá đặc biệt hơn so với những loại sơn khác.

Bên cạnh đó, dòng sơn chống thấm này còn được trang bị khả năng chống thấm vượt trội. Sơn chống thấm Jotun được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, quy trình chặt chẽ nhất để khi thi công, nước sơn sẽ không xuất hiện các vệt loang lổ, hoặc nấm mốc do tác động thời tiết.

So với các loại sơn khác, thì dòng sơn chống thấm này có độ bền cao, có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn lên đến vài chục năm mà trông vẫn như mới. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí cho nhiều gia chủ.


Sơn chống thấm Jotun Water Guard

2. Sơn chống thấm Jotun có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài đặc tính nổi trội của dòng sơn này. Qua đó, bạn sẽ hiểu lý do tại sao nhiều ngôi nhà lựa chọn Jotun thay vì những dòng sơn khác.

2.1. Tương thích với nhiều bề mặt 

Ngoài được biết đến là sơn chống thấm sàn Jotun, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm này để chống thấm trên nhiều bề mặt tường: tường bê tông, tô vữa hoặc các không gian nội, ngoại thất khác tùy nhu cầu.

2.2. Khả năng chống thấm hoàn hảo

Sơn Jotun Waterguard có thể nói là có khả năng chống thấm nước tối ưu nhất trong các dòng sơn của thương hiệu này. Những lớp sơn có khả năng chống ẩm, chống bám bụi tốt nên độ thẩm mỹ của công trình sẽ được tăng cao, ngôi nhà của bạn sẽ trông luôn như mới trong vài chục năm.

2.3. Có khả năng che phủ tốt

Loại sơn chống thấm này có khả năng đàn hồi cao với độ che phủ tốt. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng che đi các vết nứt nhỏ nhất. Điều này sẽ mang đến những khu vực sơn tường hoàn hảo, đẹp không tì vết.


Mang đến sự bền vững cho công trình

2.4. Màu sơn bắt mắt

Màu sơn là một yếu tố khiến nhiều khách hàng bị thu hút bởi Jotun. Bảng màu khá đa dạng, lên màu chuẩn, đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, khiến người nhìn bị mê hoặc.

2.5. Bảo vệ sức khỏe và môi trường

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên sơn chống thấm Jotun nói riêng và các dòng sơn của Jotun nói chung không sử dụng hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

2.6. Độ bền cao

Sơn chống thấm Jotun có độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian hoặc dưới tác động của thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Trung bình tuổi thọ của nước sơn chống thấm của hãng này lên đến 30 năm.

2. Cách thi công sơn chống thấm

Không giống với các loại sơn chống thấm pha xi măng, Jotun có thể sử dụng ngay mà không cần pha chế nên rất tiện lợi cho khách hàng. Sơn chống thấm Jotun sẽ tạo nên một tấm khiên với chức năng bảo vệ. Tuy nhiên, bạn cần có quá trình thi công cẩn thận với các bước sau:

  • Vệ sinh bề mặt công trình thật hoàn hảo
  • Pha sơn chống thấm đúng tỷ lệ vàng. Ví dụ: sơn chống thấm, xi măng và nước rồi trộn đều với nhau
  • Dùng chổi quét sơn cho vào dung dịch đã trộn nước rồi quét
  • Sơn sẽ khô cực nhanh, bạn không cần chờ đợi quá lâu.


Sơn Jotun rất tiện dụng và có thể sử dụng ngay

3. Mua sơn Jotun chống thấm ở đâu chất lượng?

Hiện nay, sơn Jotun Waterguard được phân phối ở rất nhiều cơ sở. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với chất lượng sơn kém, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ phân phối sơn uy tín – GIA VIỆT. Đây là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm sơn Jotun chính hãng, uy tín nhiều năm liền.

Với phương châm hoạt động “Luôn coi trọng chữ TÍN”, GIA VIỆT luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ chất lượng để giúp khách hàng an tâm mua sắm và nhận được nhiều lợi ích nhất so với cách mua sắm thông thường khác. Khi đến với GIA VIỆT, quý khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ màu sắc phù hợp nhất cũng như hỗ trợ quá trình thi công.

Với những ưu điểm của sơn chống thấm Jotun mà GIA VIỆT vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã có thêm sự tham khảo để ra quyết định lựa chọn dòng sơn Jotun Waterguard này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho ngôi nhà. Mái ấm của gia đình bạn sẽ trông luôn như mới sau nhiều năm.

>> Xem thêm: