0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Để làm mới phòng khách mùa hè năm nay, bạn có thể sử dụng bảng màu trầm hoặc trung tính bên cạnh những tông màu thông thường như trắng, xanh, be, kem... Tham khảo cách phối màu tường, nội thất và phụ kiện dưới đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng trang trí không gian phòng khách nhà mình.

Xanh bạc hà, vàng - xanh hay xám - đen là những tông màu được dự đoán sẽ trở nên thịnh hành trong thiết kế và bài trí phòng khách mùa hè năm 2020.

Bài trí phòng khách mùa hè với màu xanh bạc hà tươi sáng

Thông thường, xanh mint không phải là tông màu phổ biến khi bài trí phòng khách. Tuy nhiên, trong mùa hè 2020, gam màu này sẽ trở thành xu hướng màu sắc phòng khách được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tươi mới, thanh lịch mà nó mang lại. Ngay cả khi mùa hè qua đi, thu đông tới, phòng khách màu xanh bạc hà vẫn rất hợp mốt. Bạn hãy thử làm mới không gian tiếp khách với màu xanh mint vì đây là màu sắc phổ biến trong ngành trang trí nội thất và thời trang năm nay.

Hệ rèm cửa cao kịch trần cùng tông với gối tựa màu xanh bạc hà tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn cho phòng khách hiện đại.

Màu xanh mint cũng phù hợp với nhiều phong cách bài trí phòng khách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, đương đại, tối giản...

Phòng khách mùa hè phong cách bãi biển tươi sáng và hút mắt với những bức tường màu xanh bạc hà kết hợp ăn ý với gối tựa, đệm ngồi hoa văn tinh tế.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu xanh mint làm tông màu chủ đạo cho phòng khách.

Trong phòng khách phong cách Địa Trung Hải, tường màu xanh bạc hà giúp ghế bành nhung đỏ càng thêm nổi bật.

Bức tường màu xanh bạc hà mang đến sự tươi mới, năng động cho phòng khách hiện đại tông trung tính chủ đạo.

Với tường xanh bạc hà đậm, sofa màu tím trở thành điểm nhấn màu sắc hút mắt.

Sắc vàng - xanh phối hợp ăn ý

Vàng, xanh là những tông màu được sử dụng phổ biến trong phòng khách. Tuy nhiên, chúng thường được phối kết với những màu sắc khác như trắng, be, kem... Tuy nhiên, trong năm nay, bạn có thể kết hợp sắc vàng - xanh để làm mới không gian tiếp khách nhà mình. Gia chủ nên kết hợp lặp lại hai màu sắc vàng - xanh trong toàn bộ căn phòng nhằm tạo sự cân đối, hài hòa cho bảng màu tổng thể. Ngoài phòng khách, bạn cũng có thể sử dụng cặp đôi màu sắc này cho phòng bếp ăn hoặc phòng tắm.

Trên nền màu xám chủ đạo, những điểm nhấn màu vàng - xanh từ tranh treo tường, gối tựa, rèm cửa giúp căn phòng trở nên sinh động, tươi vui hơn.

Màu xanh của thảm trải sàn, gối tựa sofa tạo độ sáng nhất định cho không gian tiếp khách.

Rèm cửa hoa văn màu vàng tươi sáng là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng khách mùa hè này.

Phòng khách phong cách bãi biển được làm mới với màu vàng nhạt và xanh dương.

Cặp đôi xám - đen lạ mắt

Nếu muốn tạo sự phá cách, độc đáo cho phòng khách mùa hè 2020, bạn có thể chọn tông màu xám hoặc đen để trang trí. Trong đó, màu xám than được đánh giá là tông màu thời thượng trong năm nay cho cả phòng khách, phòng sinh hoạt chung và gian bếp. Với cặp đôi màu sắc này, bạn nên sử dụng phụ kiện nội thất kim loại sáng bóng để tạo ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác.

Phòng khách được bài trí tinh tế với bức tường màu đen làm phông nền chính kết hợp hài hòa cùng ghế sofa, bàn trà và thảm trải màu xám lông chuột.

 

Cặp đôi xám - đen rất phù hợp để trang trí phòng khách phong cách chiết trung.

Trong phòng khách này, gia chủ mạnh dạn sử dụng sắc đen cho trần nhà. Tuy nhiên, căn phòng không bị tối hay tạo cảm giác bí bức nhờ khung cửa sổ kính lớn ngập tràn ánh sáng.

Nếu bạn lo ngại tường màu đen sẽ khiến phòng khách mùa hè trông u ám, hãy chọn nội thất tông màu sáng, rực rỡ như ảnh trên.

 

>> Lựa chọn màu sắc theo phong thủy kiến tạo không gian sống hạnh phúc
>> "Lợi bất cập hại" khi sử dụng vật liệu kính trong xây dựng

- Theo Dothi.net -