0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Trong số các chất liệu được sử dụng làm vòi hoa sen hiện nay thì vòi sen inox 304 được xem là phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất. Vì sao vậy? Hãy cùng điểm qua 5 ưu điểm cực nổi trội của dòng sản phẩm đặc biệt này nhé!

1. Inox 304 là gì?

Inox 304 còn có tên gọi khác là thép không gỉ. Đây là hợp kim của sắt và các kim loại khác như niken, mangan, crom. Trong đó, tỉ lệ niken đạt mức tối thiểu là 8%.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại inox phổ biến và inox 304 được xem là lựa chọn thông dụng và đáng tin cậy nhất, trong thành phần của chất liệu này chứa khoảng 10% niken và khoảng 18-20% crom.

Trong số các đặc tính của inox 304, nổi bật nhất phải kể đến 3 đặc tính quan trọng: chống oxi hóa cao; chống rổ bề mặt và khả năng dát mỏng cực đỉnh. Nếu như với các thiết bị có nguồn gốc kim loại khác, nguy cơ hoen gỉ là rất cao và luôn thường trực thì với hợp kim thép này, đây là điều hoàn toàn không thể xảy ra, nhờ vậy mà nó đồng thời mang đến nhiều hiệu ứng đáng nể về hình thức, độ bền, khả năng vệ sinh….

2. 05 ưu điểm nổi trội của vòi sen inox 304

Vòi hoa sen sử dụng chất liệu inox 304 sở hữu một số ưu điểm vượt trội sau:

  • Là chất liệu cực an toàn cho người sử dụng: thành phần của inox không chứa các hóa chất độc hại, đặc biệt là chì, asen, những kim loại có độc tính cao, Không những vậy, inox còn là chất liệu được nhiều tổ chức y tế quốc tế công nhận là chất liệu có thể được đưa vào hoặc cấy ghép trong cơ thể người. Do đó, khi sử dụng inox 304 làm vòi hoa sen, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước cũng như độ an toàn với da tay, da toàn thân khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt thiết bị.
  • Vẻ ngoài sáng bóng và đẹp mắt: do có độ bền về mặt hóa học cực cao nên khả năng chống oxi hóa của inox 304 là cực tốt, ngay cả ở điều kiện thường xuyên tiếp xúc nước. Cũng nhờ đặc tính này mà vòi sen inox 304 luôn duy trì được bề mặt bóng sáng đặc trưng của kim loại niken, crom, góp phần duy trì vẻ đẹp hình thức của công trình trong suốt thời gian dài. Không chỉ vậy, màu sáng bạc của inox được xếp vào gam màu trung tính, vừa dễ kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, vừa mang lại hiệu ứng thoáng đãng nên ắt sẽ làm cho phòng tắm của gia đình bạn thêm phần rộng rãi và bừng sáng.


Vòi sen inox 304 sẽ làm cho phòng tắm của gia đình bạn thêm bừng sáng

  • Giá thành phải chăng: Vì là một hợp kim dễ gia công chế biến, chủ động trong khâu sản xuất nên inox 304 luôn có giá thành rẻ hơn đồng nguyên chất, một chất liệu có tính cạnh tranh cao với inox ở dòng sản phẩm vòi hoa sen. Tuy nhiên nói qua cũng phải nói lại, hiện nay có rất nhiều sản phẩm vòi sen giá rẻ không nguồn gốc, bày bán trôi nổi, lợi dụng sự tương đồng về màu sắc để giả mạo là vòi sen inox 304, gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như uy tín của mặt hàng này. Do đó để mua được vòi sen inox 304 thật, giá cả phải chăng mà chất lượng tốt, các bạn hãy ghé qua các địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhé!
  • Độ bền ấn tượng: Độ bền của chất liệu inox 304 là điều không còn bàn cãi. Mặc dù sử dụng kim loại chính là sắt với khả năng oxi hóa cao nhưng nhờ sự có mặt của niken và crom, hai kim loại có độ bền hóa học cực cao mà hợp kim này dường như trơ lì trong điều kiện thường ở môi trường nước cũng như không khí. Đặc biệt, ngay cả vùng nước mặn cũng không làm khó được chất liệu tuyệt đỉnh này. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm vòi sen có độ bền cao, không cần thay thế trong thời gian dài thì vòi sen inox 304 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Khi nhắc đến inox 304, ta không thể không nói về độ bền cực ấn tượng của chất liệu này

  • Dễ vệ sinh, lau chùi bề mặt: sự trơ lỳ về mặt hóa học cũng như cơ học của inox 304 không chỉ đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp hình thức, độ bền theo thời gian mà còn mang lại tiện ích vượt trội trong khâu vệ sinh, lau chùi. Thật vậy, do được mài bóng cao nên khả năng bám bẩn của inox là rất hạn chế, giúp bạn nhanh làm sạch bề ngoài  của vật liệu. Không chỉ vậy, do không bị tổn hại trước tác động của chất tẩy rửa nên bạn có thể thoải mái lựa chọn dung dịch lau chùi mà không cần phải lo lắng về hiện tượng rổ, sùi hay bong tróc mặt ngoài của vòi hoa sen. Chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể công sức và chi phí bỏ ra, mang lại sự tiện ích cho không gian nhà tắm của gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của GIA VIỆT về 5 ưu điểm vượt trội của vòi sen inox 304. Bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao sản phẩm này lại có sức thống trị và đứng ở vị trí đầu bảng trong hàng loạt các lựa chọn khác về vòi hoa sen rồi chứ? Sau cùng, chúc bạn tìm được một sản phẩm vòi sen inox 304 có mẫu mã ưa nhìn, chất lượng tốt, giá cả phải chăng để làm mới phòng tắm của gia đình mình.

>> Xem thêm: