0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Bồn tắm ngày càng trở nên thông dụng với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Việc sử dụng bồn tắm không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bồn tắm còn góp phần tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Bạn đang phân vân và muốn lựa chọn cho phòng tắm của mình một mẫu bồn tắm đẹp và phù hợp? Sau đây, Gia Việt sẽ giúp bạn biết thêm những điều cần lưu ý khi chọn mua bồn tắm, để bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bồn tắm ưng ý nhất.

1. Kích thước bồn tắm

Điều đầu tiên khi lựa chọn bồn tắm thì bạn nên xác định không gian phòng tắm, cũng như sở thích để lựa chọn loại bồn phù hợp bởi không phải bồn tắm nào cũng có kích thước giống nhau. Hiện nay bồn tắm tiêu chuẩn thường có chiều dài khoảng 1,2m – 1,8m chiều cao tầm 0,6m. Ngoài ra còn có nhiều kích thước tầm trung và dài. Bồn tắm nằm dài từ 1200 – 1350 mm và dài nhất là 1800 mm, tầm trung còn còn các kích thước như 1500mm, 1600mm, 1700mm. Tùy theo không gian phòng tắm mà bạn có thể chọn độ dài phù hợp nhất.

2. Hình dạng bồn tắm

Bồn tắm ngoài những kích thước khác nhau thì kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, từ các mẫu bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, bồn tắm góc,… Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu bồn tắm vừa có kích thước và kiểu dáng hài hoà với các thiết bị khác trong phòng tắm. Chẳng hạn, những mẫu bồn tắm bo góc tròn hay bầu dục sẽ tạo nên phong cách hiện đại, nữ tính, trong khi những mẫu bồn tắm vuông hay hình chữ nhật sẽ mang phong cách truyền thống và khỏe khoắn hơn.

3. Chiều cao và chiều sâu của bồn

Hãy xem xét chiều cao của bồn tắm so với sàn nhà để lựa chọn được một chiếc bồn tắm có chiều cao và chiều sâu lý tưởng nhất. Một chiếc bồn tắm âm tường có thể lắp vào sàn sẽ giúp bạn dễ dàng bước vào và tiết kiệm không gian đáng kể. Trong khi đó, nếu bạn chọn một chiếc bồn tắm thiết kế phức tạp, có nhiều thứ bao quanh thì bồn tắm phải cao để không quá rối mắt với những vật trang trí xung quanh. Một chiếc bồn tắm có độ sâu từ 45 – 55 cm sẽ vô cùng thích hợp đển ngâm mình thư giãn.

4. Chất liệu bồn tắm

Hiện nay, trên thị trường, bồn tắm được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như: nhựa Acrylic, gang tráng men, Acrylic ngọc trai, nhựa FRP cao cấp, Luminist,… Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm vượt trội riêng và mức giá thành tương đương.

5. Tính năng của bồn tắm

Nếu chia theo tính năng thì bồn tắm có 2 loại chính: bồn tắm thường và bồn tắm massage. Ngoài chức năng đơn giản là xả nước và ngâm mình thư giãn thì các mẫu bồn tắm massage được trang bị những công nghệ hiện đại hơn như hệ thống sục khí, sục thuỷ lực, đèn led, radio,…

Một trong số những chức năng nổi bật không thể không kể đến, đó chính là Hydrohands – công nghệ được tạo nên từ dòng chảy tự nhiên của nước, chuyển động nhẹ nhàng tạo hiệu ứng xoa bóp cho bạn cảm giác thư giản thật sự; bồn tắm ngọc trai với chức năng sục khí bao gồm thanh vịn, gối đầu và mặt bồn chống trượt.

Chọn được một chiếc bồn tắm thích hợp sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, có khoảng thời gian thư giãn thực sự trong chính ngôi nhà của mình. Hãy đến với showroom Gia Việt nếu bạn cần tư vấn và chọn cho mình một chiếc bồn tắm phù hợp. Với uy tín là đại lý phân phối các sản phẩm chính hãng cùng các chính sách giá ưu đãi cực tốt, Quý khách mua hàng tại Gia Việt có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành.

>> Xem thêm: