0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Là một vật dụng cực kỳ quan trọng và được sử dụng liên tục trong thời gian dài, nhưng để chọn được bàn cầu sứ tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều đơn giản. Bài viết này sẽ tóm tắt lại những đặc điểm chung của một sản phẩm bàn cầu sứ chất lượng, giúp bạn tham khảo để dễ dàng đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

Tiêu chí 1. Kiểu dáng

Ưu tiên tính tiện lợi khi chùi rửa sản phẩm với kiểu khuôn to cơ bản, hình bầu hay thuôn dài, không có nhiều chi tiết nhỏ dễ đóng cặn chất bẩn, khó lau chùi. 

Tùy vào mục đích sử dụng và thiết kế, các hình khối đặc trưng và phức tạp như khối vuông, kim cương của bàn cầu sẽ tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Ngoài ra, các loại bàn cầu treo tường là đại diện cho xu hướng thiết kế tương lai, sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho phòng tắm nhà bạn.

Tiêu chí 2. Lớp men tráng

Lớp men bóng và sáng đẹp, độ bám dính thấp giúp dễ rửa trôi chất bẩn và các tạp chất. Men tráng bồn cầu thể hiện tính thẩm mỹ của bàn cầu đó. Đồng thời thông qua lớp men tráng ta có thể biết được chất lượng của bồn cầu. Lớp men càng trắng sáng, trơn mịn, không bám bẩn sẽ càng chất lượng, người dùng sẽ giữ được bồn cầu luôn sạch sẽ, thơm tho và bền bỉ cùng thời gian. 

Tiêu chí 3. Thiết kế vành cầu

Hiện nay, một số sản phẩm bàn cầu tiên tiến áp dụng thiết kế vành kín trong lòng cầu, giúp hạn chế tối đa nơi lưu trú của chất bẩn và vi khuẩn khi xả nước, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người sử dụng.

Tiêu chí 4. Kích thước ống xả

Tiêu chuẩn của kích thước ống thoát bồn cầu tùy thuộc vào loại bồn cầu và quy mô sử dụng. Mỗi một công trình lại có những tiêu chuẩn riêng về kích thước ống thoát của bồn cầu. Chẳng hạn như:

  • Đối với hộ gia đình cá nhân, nhà vệ sinh công cộng, nhà trọ thường là phi 90.
  • Đối với các công ty, xí nghiệp với số lượng người sử dụng lớn yêu cầu hệ thống ống xả bồn cầu lớn thì phải dùng loại ống có đường kính lớn hơn phi 114.

Nhìn chung thì đường kính ống thoát bồn cầu có sự tỷ lệ thuận với khả năng thoát nước. Nghĩa là, ống càng lớn thì khả năng thoát nước sẽ càng cao.

 

>> Xem thêm:

- Theo vn.toto.com -