0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

                 Hòa trong không khí vui vẻ, rộn ràng nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2016), Công đoàn cơ sở công ty cổ phần Gia Việt đã triển khai một số hoạt động chào mừng ngày 8-3 như sau: Phụ nữ Gia Việt với phong trào “ HAI GIỎI”, hội thi “ NẤU ĂN NAM” và “ MỘT NGÀY ĐƯỢC LÀM PHỤ NỮ”.

                                  

Anh Trịnh Thế Cường – Giám đốc công ty cổ phần Gia Việt tặng hoa, quà cho nữ đoàn viên công đoàn nhân ngày 8-3

                Đến với hội thi năm nay, có sự góp mặt của ông Trần Thanh Minh – chủ tịch LĐLĐ Tp Phan Rang  - Tháp Chàm, ông Nguyễn Thế Quang – phó phòng giáo dục huyện Thuận Bắc, ông Nguyễn Văn Đương – phó chủ tịch hội kiến trúc sư tỉnh – giám đốc công ty TVTK Sông Dinh, và ông Trịnh Thế Cường – Giám đốc công ty cổ phần Gia Việt cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty cổ phần Gia Việt.

                                                                    Ban giám khảo hội thi

Mở đầu là hội thi: Phụ Nữ Gia Việt với phong trào “ HAI GIỎI”. Tham gia hội thi năm nay gồm có 6 đội: đội Hoa Hồng Vàng, đội Hoa Tuylip, đội Bồ Công Anh, đội Hoa Sen, đội Sunrise và đội Nón Lá.


                                                                                             Đội Hoa Sen


                                                                                   Đội Hoa Hồng Vàng


                                                                                          Đội Bồ Công Anh


                                                                                                                             Đội Hoa Tuylip


                                                                                                                                                                       Đội Sunrise



                                                                                                Đội Nón Lá

                Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình từ khâu chuẩn bị trang phục biểu diễn đến nội dung hội thị, các đội đã làm cho hội trường nóng lên với những màng chào hỏi thật ý nghĩa, ấn tượng mang đầy màu sắc của người phụ nữ Việt Nam, những câu trả lời tình huống dí dỏm và hài hước đã mang đến nhiều góc nhìn về hình ảnh và thái độ của người phụ nữ từ quá khứ đến hiện tại. Qua đó mong muốn mang đến nhiều thông tin giúp chị em phụ nữ ngày càng ĐẸPTÀI NĂNG mọi lúc mọi nơi đúng với nội dung hội thi phụ nữ với phong trào “ HAI GIỎI”.
                Không những vậy, các đội thi đã làm ban giám khảo từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tiết mục thể hiện tài năng – năng khiếu của đội mình. Qua các tiết mục múa, hát, hài kịch của các đội giúp cho không khí hội trường thêm vui tươi và đầy ấp những tiếng cười, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên công ty.



                 Đội Hoa Hồng Vàng dự thi với tiết mục Hát bài Mẹ Yêu do nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác


                       Đội Nón Lá dự thi với tiết mục Cô gái Sài Gòn Đi Tải Đạn do nhạc sỹ Lư Nhất Vũ sáng tác


             Đội Bồ Công Anh dự thi với tiết mục Xinh Tươi Việt Nam do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác


                                                             Đội Hoa Sen dự thi với tiết mục Múa “ Chiều Lên Bản Thượng”


                                                                    Đội Sunrise dự thi với tiết mục Kịch “ Anh Không Đòi Quà”


                                         Đội Hoa Tuylip dự thi với tiết mục Tình Mẹ do nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy sáng tác

                Đặc biệt hơn nữa là phần thi kiến thức – bán hàng, ở phần thi này giúp cho các thành viên trong đội củng cố thêm kiến thức về sản phẩm, xử lý các tình huống hay gặp phải trong quá trình trao đổi với khách hàng. Cùng với những ý kiến đóng góp chân thành và nhiệt tình của ban giám khảo đã giúp các thành viên có thêm kiến thức nhằm phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

                Kết thúc hội thi: Phụ nữ Gia Việt với phong trào “ HAI GIỎI”, đội Hoa Sen đã xuất sắc đạt giải nhất với giải thưởng là 5 triệu đồng, đội Hoa Tuylip đạt giải nhì với giải thưởng là 2 triệu đồng, đội Hoa Hồng và đội Bồ Công Anh đạt giải khuyến khích với giải thưởng là 1 triệu đồng. Hội thi đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả lẫn các cổ động viên.

Anh Trịnh Thế Cường – Giám đốc công ty trao thưởng cho các đội đạt giải ở hội thi “ Phụ nữ Gia Việt với phong trào                                                                                             "HAI GIỎI

Tiếp theo là hội thi “ NẤU ĂN NAM”, tham gia hội thi gồm có 5 đội, hội thi nhằm tạo ra sân chơi để các anh em thể hiện tài năng của mình. Tại hội thi, mỗi món ăn các đội thể hiện đều mang đậm hương vị, phong tục, nét riêng văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Các món không chỉ được trình bày đẹp, chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều khác biệt trong hội thi đó là các đầu bếp chính đều là anh em văn phòng Công ty, qua đây là dịp để các anh trổ tài nấu nướng, bày tỏ tình cảm thân thương, quý trọng và chia sẻ, gánh vác trách nhiệm cùng chị em phụ nữ - những người vốn được coi là “Một nửa của Thế giới”.

Kết thúc hội thi “ NẤU ĂN NAM” đội Cơ Giới – Vận Tải đã xuất sắc đạt giải nhất với giải thưởng là 3 triệu đồng, Khối Văn Phòng đạt giải nhì với giải thưởng là 2 triệu đồng, đội Xây dựng dân dụng đạt giải ba với giải thưởng là 1 triệu đồng.

Sôi nổi và thu hút nhất là hội thi “ MỘT NGÀY ĐƯỢC LÀM PHỤ NỮ”, hội thi gồm có 5 đội, để góp thêm phần vui nhộn các đội tham gia hội thi phải tự hóa trang nam thành nữ và hóa trang theo 5 chủ đề khác nhau đã được bốc thăm ban đầu. Hội thi diễn ra rất sôi nổi, hào hùng với những màn hóa trang đầy hấp dẫn, khả năng thể hiện tài năng – năng khiếu qua các tiết mục múa, hát và nhảy. Với những câu trả lời khéo léo, sáng tạo, dí dỏm và lôi cuốn đã mang đến những tiếng cười vui tươi cho ban giám khảo và cổ động viên trong hội trường.

                                                                                                    " Cô gái" với trang phục Hiện Đại


                                                                                                           " Cô gái" với trang phục Cô Dâu


                                                                                                  " Cô gái" với trang phục Hiện Đại


                                                                                                   " Cô gái" với trang phục Thể Thao Bãi Biển


                                                                                                                        " Cô gái" với trang phục Truyền Thống


                                                                                             " 5 cô gái" đến từ các đội dự thi

                  Kết thúc hội thi “ MỘT NGÀY ĐƯỢC LÀM PHỤ NỮ”, Khối Văn Phòng  đã xuất sắc đạt giải nhất với giải thưởng là 3 triệu đồng, đội Sắt – Cơ khí đạt giải nhì với giải thưởng là 2 triệu đồng, đội Xây dựng dân dụng đạt giải ba với giải thưởng là 1 triệu đồng.

                    Anh Trịnh Thế Cường – Giám đốc công ty trao thưởng cho các đội đạt giải ở hội thi“ NẤU ĂN NAM” và 

                                                                         “  MỘT NGÀY ĐƯỢC LÀM PHỤ NỮ”

                   Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ công nhân viên thể hiện tài năng của mình, đồng thời tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ công nhân viên giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm.
                   Cũng trong buổi Gala dinner này, Phó giám đốc công ty tặng hoa và quà chúc mừng sinh nhật cán bộ công nhân viên có sinh nhật trong tháng 3.

                          Anh Lương Công Trúc – Phó giám đốc công ty tặng hoa, quà chúc mừng sinh nhật anh chị trong tháng 3