0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
                 Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày càng khốc liệt. Đòi hỏi các tổ chức doanh nghiệp phải tăng cường áp dụng những tiến bộ khoa học và công nghệ, nhất là những công nghệ quản lý tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí, tăng năng suất lao động.

                 Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực, hiệu quả và chất lượng trong công tác điều hành sản xuất cũng như cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Sáng ngày 26/04/2017, Gia Việt đã hợp tác với Tổ chức Đánh giá Quốc tế - CHLB Đức (InterConformity GmbH, Rupert-Mayer-Str. 44 81379 Munchen, Germany - European Union) tổ chức tập huấn chuyển đổi và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho lãnh đạo, cán bộ phụ trách ISO của công ty. Đây là bước chuyển đổi căn bản về chất lượng nhằm nâng cao toàn diện công tác điều hành của Gia Việt trong thời gian tới.

                 Chuyển đổi và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 chính là minh chứng cụ thể nhất khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu của Gia Việt trong môi trưởng sản xuất kinh doanh hiện nay, không ngừng tìm kiếm các cơ hội cải tiến để tăng cường khả năng và nâng cao năng lực quản lý điều hành, thoả mãn các yêu cầu của khách   hàng, tạo ra sự phát triển bền vững cho công ty.

                        

                             CEO _ Trịnh Thế Cường phát biểu khai mạc khóa đào tạo ISO 9001 : 2015

                        

                  Thạc sĩ: Phạm Thị Tiên Quế thuộc tổ chức đánh giá Quốc tế - CHLB Đức giới thiệu về hệ thống                                                                                     ISO 9001 : 9015