0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hòa chung không khí rộn ràng tiết xuân, chiều ngày 31/12/2016 Công ty cổ phần Gia Việt tổ chức buổi Gala tất niên 2016 và đón chào năm mới 2017 tại Sân vườn Gia Việt - đường 16 tháng 4 thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Tham dự buổi tiệc Gala này có lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo một số sở ngành, địa phương, các đối tác cùng với hơn 240 thành viên là gia đình cán bộ công nhân viên công ty, thân nhân và bạn bè của Gia Việt.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 có nhiều sự cạnh tranh gay gắt, những khó khăn thách thức cũng rất nhiều, nhưng tập thể Gia Việt luôn đoàn kết, gắn bó cùng với lãnh đạo công ty vượt qua tất cả những trở ngại để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Kết quả bình chọn có 26 cá nhân lao động Giỏi, 6 cá nhân lao động xuất sắc và 6 cá nhân đạt nhà quản lý xuất sắc trong năm 2016 được lãnh đạo công ty tặng thưởng những phần thưởng có giá trị cao. Cũng dịp này có 2 tập thể đạt thành tích cao được tặng 2 xe mô tô PCX.

Hy vọng rằng với tinh thần lao động hăng say đó, bước sang năm 2017 Gia Việt cùng tập thể anh em sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn.

Một số hình ảnh các chương trình đáng nhớ trong lễ tổng kết cuối năm của Công ty cổ phần GIA VIỆT:

Mở đầu buổi Gala là chương trình kỷ niệm 72 năm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22 tháng 12.

Các anh "Bộ đội cụ hồ" thể hiện ca khúc : Năm anh em trên một chiếc xe tăng" mở đầu chương trình

Anh " Bộ đội cụ hồ" Đường Hoài thể hiện ca khúc : "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Tiếp theo chương trình Gala là chương trình chúc mừng sinh nhật các anh chị ẹm nhân viên Gia Việt có sinh nhật tháng 12.

Ông Lương Công Trúc - PGĐ công ty tặng hoa và quà chúc mừng sinh nhật NV trong tháng 12.

Tại lễ tổng kết, thay mặt ban lãnh đạo công ty, ông Trịnh Thế Cường - giám đốc, kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã tổng kết lại những thành tựu trong năm 2016 và chia sẻ những mục tiêu, kế hoạch trong năm 2017. Nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016 đã được vinh danh. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo Công ty với những cố gắng của các cá nhân và cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên trong GIA VIỆT đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.

Ông Trịnh Thế Cường - Giám đốc, kiêm chủ tịch hội đồng quản trị, phát biểu tổng kết trong buổi Gala.

Ông Trịnh Thế Cường - Giám đốc, kiêm chủ tịch hội đồng quản trị tặng thưởng cho 25 cá nhân đạt danh hiệu Lao động giỏi năm 2016.

Ông Trịnh Thế Cường - Giám đốc, kiêm chủ tịch hội đồng quản trị tặng thưởng cho 06 cá nhân đạt danh hiệu Lao động xuất sắc năm 2016.

Một số hình ảnh tiệc chào đón năm mới 2017