0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Trong không khí cả dân tộc Việt Nam nô nức đón xuân mới Mậu Tuất – 2018, vào chiều ngày 03/02/2018 công ty cổ phần Gia Việt tổ chức tiệc Tri ân khách hàng và tuyên dương lao động giỏi Gia Việt năm 2017 như lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác và người lao động đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Gia Việt trong suốt năm qua. Tham gia tiệc giao lưu có sự góp mặt của hơn 300 khách hàng,  đối tác đến từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang và các thành phố khác cùng 150 lao động giỏi của Gia Việt.

 

Tại buổi tiệc Tri Ân, CEO – Trịnh Thế Cường phát biểu cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng, hợp tác, ủng hộ và đồng hành cùng Gia Việt. CEO – Trịnh Thế Cường mong muốn giữa khách hàng, Gia Việt và đối tác luôn thắt chặt tình đoàn kết và ông cam kết luôn mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm, và dịch vụ tốt nhất cùng với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng tối đa sự thỏa mãn cho khách hàng.

CEO – Trịnh Thế Cường phát biểu Tri Ân Khách Hàng

Cũng trong buổi tiệc này, CEO – Trịnh Thế Cường đã trao tặng những phần quà có giá trị cho quý khách hàng đã đạt doanh số cao trong năm 2017.






CEO – Trịnh Thế Cường tuyên dương nhân viên của Gia Việt đã có những đóng góp tích cực vì sự phát triển bền vững của công ty và có thành tích lao động suất sắc trong công việc  năm 2017.


Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi giữa ban giám đốc công ty, khách hàng, đối tác và người lao động của Gia Việt.

Một lần nữa, CEO – Trịnh Thế Cường thay mặt Hội đồng quản trị - Ban lãnh đạo công ty kính chúc quý khách hàng, quý đối tác và tập thể cán bộ - nhân viên công ty năm mới An Khang – Thịnh Vượng.