0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

- Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Gia Việt tổ chức Hội thi Bóng đá nữ lần III và hội thi nấu ăn Nam lần VII.

- Với phương chăm giao lưu học hỏi, kết tình thân ái giữa 4 đội bóng gồm Hoa Tulip, Hoa Hướng Dương, Hoa Mộc Lan và Hoa Tigôn. Bên cạnh sự duyên dáng dịu dàng thường ngày của chị em phụ nữ là cá tính mạnh mẽ được thể hiện rõ qua những đường chuyền bóng đẹp mắt, những cú sút bóng chuẩn không kém các chàng trai đã góp phần cho 4 trận đấu diễn ra với không khí sôi nổi, hấp dẫn cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên, cầu thủ của 4 đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả.

- Kết thúc phần thi bóng đá, đội Hoa Tulip đạt giải nhất với giải thưởng 5 triệu đồng, đội Hoa Tigôn  đạt giải nhì với giải thưởng 3 triệu đồng, đội Hoa Mộc Lan đạt giải ba với giải thưởng 2 triệu đồng và đội Hoa Hướng Dương đạt giải tư với giải thưởng 1 triệu đồng. Hội thi đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả lẫn các cổ động viên.

           Đội Hoa Tigôn                                                 Đội Hoa Tulip                                               

             Đội Hoa Hướng Dương

     Đội Hoa Mộc Lan

                                                          CEO Trịnh Thế Cường phát biểu trước khi khai mạc giải đấu




                                               CEO Trịnh Thế Cường tặng hoa cho các đội thi

Một số hình ảnh trong hội thi bóng đá Nữ






Những pha tranh cướp bóng và những bàn thắng đẹp của các nữ tuyển thủ


Các cầu thủ xinh đẹp trên sân khấu nhận phần thưởng từ lãnh đạo công ty

- Song song cùng đá bóng nữ là hội thi nấu ăn nam. Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích để anh em thể hiện tài năng. Ngoài ra hội thi giúp cánh mày râu khẳng định rằng “phái mạnh cũng rất khéo léo và đảm đang trong chuyện bếp núc”.

- Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các bộ phận khác nhau trong công ty. Với chủ đề “ Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10”, sau 120 phút trổ tài dứơi những bàn tay khéo léo, sáng tạo đã tạo nên những món ăn mang đậm hương vị Việt, 7 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đội mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình tạo nên sự sinh động trong suốt quá trình diễn ra hội thi

Một số hình ảnh trong hội thi nấu ăn Nam










 

Anh: Lương Công Trúc chủ tịch Công đoàn tặng thưởng cho các đội đoạt giải phần thi nấu ăn nam

Nhân dịp này, Giám Đốc cũng tặng hoa và quà cho các chị, em nhân viên công ty và và các chị là đối tác nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10





Toàn thể nhân viên công ty Gia Việt cùng chúc mừng sinh nhật Giám Đốc 




Đêm gala dinner mừng ngày phụ nữ Việt Nam và mừng sinh nhật tháng 10 đã để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp và tạo thêm động lực làm việc cho toàn bộ cán bộ công nhân công ty.