0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

         Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1 – 6 và dịp tổng kết năm học 2017-2018, Công đoàn công ty cổ phần Gia Việt tổ chức gala chào mừng quốc tế thiếu nhi 1-6 và khen thưởng cho các cháu là con CBCNV công ty đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017-2018.

         Phát biểu tại buổi Gala, CEO – Trịnh Thế Cường chúc mừng các cháu đã đạt thành tích cao và mong các cháu cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng cha mẹ các cháu và giám đốc cũng cám ơn quý phụ huynh đã vừa nỗ lực làm việc tại công ty vừa nuôi dưỡng các cháu học hành đạt kết quả cao trong học tập. Những thành tích các cháu đạt được trong năm học vừa qua là kết quả của sự phấn đấu nỗ lực của bản thân các cháu, cùng với sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ - những CBCNV của công ty đã phần nào là những tấm gương lao động cho con học tập. Chúng ta có quyền hy vọng rằng với tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc và động viên của bố mẹ các con nói riêng, cùng với sự động viên khích lệ kịp thời của Ban lãnh đạo và công đoàn công ty Gia Việt, trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục đón nhận những thành công trong học tập của các con. 


                                               Hình ảnh phần thưởng dành cho các cháu thiếu nhi


               CEO – Trịnh Thế Cường trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập



                                   Lãnh đạo công ty tặng quà quốc tế thiếu thi 1-6 cho các cháu.

        Trong dịp này BCH công đoàn tổ chức “ Gian Hàng Ẩm Thực” để các cháu thiếu nhi thưởng thức những món ẩm thực do chính các cô chú là CB CNV thực hiện, kèm theo đó là các chương trình văn nghệ, vui chơi có thưởng đã giúp các bé bỏ qua sự e dè, hòa mình vào tập thể, vào các trò chơi và có một ngày tết thiếu nhi thật sự trọn vẹn. Bên cạnh đó, các cháu còn được thưởng thức những màn múa võ,  múa lân đầy nghệ thuật và ấn tượng được biểu diễn bới các em nhỏ đến từ võ đường “ Vạn An Phái”

Một số hình ảnh chương trình

             Đây là hoạt động thường niên rất có ý nghĩa của Công đoàn công ty Gia Việt, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể CB CNV nhằm hướng đến mục đích gắn kết, xây dựng gia đình Gia Việt ngày càng phát triển và bền vững. Chương trình kết thúc trong sự luyến tiếc của các bạn nhỏ, nhưng đọng lại là niềm vui, niềm tự hào và sự mong chờ cho ngày hội những năm sau.