CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ

 

- Bảo hành sản phẩm do lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp. Thay thế linh kiện thiết bị trong thời hạn bảo hành do lỗi của nhà cung cấp.
- Nhận bảo hành sản phẩm đối với những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành với giá ưu đãi cho khách hàng.
- Công ty Cổ Phần Gia Việt thực hiện việc bảo hành sản phẩm để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, hàng hóa của Gia Việt. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng thiết bị, sản phẩm mà khách hàng mua. Quý khách vui lòng kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành của từng sản phẩm để quyền lợi của quý khách được đảm bảo.

- Các trường hợp không được bảo hành:
+ Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo các hướng dẫn đính kèm theo từng sản phẩm.
+ Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, cháy nổ, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo,..
+ Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định.
+ Sản phẩm không còn nguyên trạng.